Lĩnh vực hoạt động
Biểu phí tư vấn
Tư vấn pháp luật
Thống kê
Trực tuyến: 1
Lượt truy cập: 013814
.:.  Dịch vụ
  • Bước 1:  Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ kết quả hành chính của Sở Tư pháp. Hồ sơ gồm: Đơn xin nhận cha, mẹ, con (theo mẫu quy định); Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (đối với công dân Việt Nam ở trong nước), Hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế (đối với người nước ngoài và công dân Việt Nam ở nước ngoài) của người nhận và người được nhận là con;
  • Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày lập biên bản, nếu vợ hoặc chồng hoặc cả hai vợ chồng không thay đổi ý kiến và Viện kiểm sát không phản đối thì Tòa án ra quyết định công nhận ly hôn mà không phải mở phiên tòa khi có đầy đủ các điều kiện sau đây:
  • Các loại giấy tờ cần chuẩn bị để xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) bao gồm:
  • I. Các bước cần làm liên quan đến việc sang tên Sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất)
  • Với mong muốn hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ pháp lý của các tài sản cần bán đấu giá một cách đầy đủ và hợp pháp để đảm bảo sự an toàn cho người mua cũng như người bán. Đội ngũ Luật sư, Đấu giá viên của chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ hiệu quả và tối ưu giá trị của tài sản.
  • Với mong muốn cung cấp cho thân chủ một dịch vụ trọn gói. Hiện nay, chúng tôi hợp tác với một số Văn phòng thừa phát lại trên địa bàn TP. Hà Nội để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn thi hành án. Chúng tôi sẽ đại diện cho thân chủ ký hợp đồng với Văn phòng thừa phát lại để thực hiện thi hành một bản án, quyết định đã có hiệu lực pháp luật.
  • Với mong muốn cung cấp cho thân chủ một dịch vụ trọn gói. Hiện nay, chúng tôi hợp tác với một số Văn phòng thừa phát lại trên địa bàn TP. Hà Nội để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tạo lập các chứng cứ - vi bằng để khi cần thì cung câp cho Tòa án giải quyết tranh chấp sau này. Lập vi bằng là một công việc mới chưa có bất kỳ một cơ quan nào thực hiện, mà giờ đây dịch vụ Thừa phát lại được làm. Vi bằng là văn bản do Thừa phát lại lập theo yêu cầu của khách hàng ghi nhận sự kiện, hành vi trong giao dịch dân sự, được làm chứng cứ để Tòa án giải quyết tranh chấp; căn cứ để các bên thực hiện các giao dịch.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ Luật sư riêng cho từng cá nhân, tổ chức nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ trong các quan hệ pháp luật bao gồm:
  • Đại diện ngoài tố tụng của Luật sư là hoạt động đại diện theo ủy quyền mà ở đó Luật sư thay mặt khách hàng để tham gia, thực hiện các hoạt động, giao dịch dân sự, thương mại, hành chính… với các cá nhân, cơ quan, tổ chức khác bao gồm:
  • Trong các vụ án hình sự, Luật sư bào chữa đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người bị tạm giữ hình sự, bị can và bị cáo. Chúng tôi cam kết cử những luật sư dày dặn kinh nghiệm nhất để bảo vệ cho than chủ trong mỗi vụ án ở các giai đoạn khác nhau trong đó gồm:
Hỗ trợ trực tuyến
0775.911.685
Quảng cáo
Tư vấn luật đất đai Sàn giao dịch Bất động sản QC 4